Điều khoản & Quy định

I. Nguyên tắc chung

Quy chế này bao gồm các điều khoản sử dụng được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật có liên quan và chính thức được áp dụng cho Ban Quản lý Website www.conve.vn cũng như Khách hàng đăng ký, tham gia mua hàng trên Website Bán hàng Trực tuyến Con về kể từ ngày được ký ban hành.

Khi người tiêu dùng và truy cập vào website www.conve.vn để mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ thì mặc định rằng người tiêu dùng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động của Website www.conve.vn.

II. Quy định chung

  1. Website Bán hàng Trực tuyến Con về (“Website Con về”) là website www.conve.vn, chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến do Hộ kinh Doanh Con về là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm quản lý nội dung và các giao dịch mua hàng trên Website.
  2. Khách hàng tham gia giao dịch trên Website Con về (“Khách hàng”) là cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng các hàng hóa, dịch vụ trên Website này. Khách hàng phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân theo đúng quy định của pháp luật và chỉ có thể mua sản phẩm/dịch vụ qua việc sử dụng dịch vụ của Website sau khi đã kê khai đầy đủ thông tin cần thiết và được Ban quản lý Website Con về chính thức công nhận hoàn tất thủ tục mua hàng. Khách hàng sử dụng trang web này phải đồng ý rằng:
  • Bạn là một cá nhân
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Việc bạn truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này
  • Bạn phải bảo vệ mật khẩu của bạn và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của bạn, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của bạn được sử dụng bởi bất cứ ai mà bạn cho phép truy cập vào nó
  • Các thông tin mà bạn cung cấp cho Ban quản lý Website Con về là thông tin cá nhân của bạn, các thông tin đó là chính xác, đầy đủ và đúng sự thật
  • Các hàng hóa, dịch vụ bạn mua trên Website Con về chỉ sử dụng cho nhu cầu cá nhân của bạn, hoặc làm quà tặng cho một cá nhân khác.
  1. Ban quản lý Website Con về là đội ngũ các nhân viên của Hộ kinh Doanh Con về, chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành hoạt động của Website Con về.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho Khách hàng và Khách hàng:

1.1 Quy trình mua hàng:

  • Bước 1:Khách hàng đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký hoặc kê khai các thông tin mua hàng hợp lệ khi được yêu cầu trong quá trình mua hàng.
  • Bước 2:Khách hàng chọn sản phẩm để biết đầy đủ thông tin của sản phẩm/dịch vụ đang quan tâm.
  • Bước 3:Khách hàng đã chọn số lượng và “Thanh toán” để rà soát các thông tin của đơn hàng đã chọn, bao gồm tên sản phẩm/dịch vụ, số lượng, đơn giá, thành tiền…thì kết thúc quy trình đặt hàng.

1.2 Quy trình giao nhận vận chuyển:

Sau khi Ban Quản Lý Website Con về xác nhận đơn hàng mà Khách hàng đã đặt hoàn tất, Con về sẽ tiến hành giao hàng trực tiếp tới Khách hàng hoặc thông qua một đối tác cung ứng dịch vụ giao vận thứ ba. Với những sản phẩm nặng và cồng kềnh, Con về sẽ tính phụ phí giao hàng để hỗ trợ tài chính cho cá nhân hoặc tổ chức thực hiện giao nhận. Phụ phí giao hàng sẽ được Con về tính toán và báo cho bạn biết ngay trước khi tiến hành đặt hàng và/hoặc trước khi tiến hành vận chuyển hàng hóa.

1.3 Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:

Trong vòng 24 giờ kể từ khi Khách hàng hoàn tất việc đặt đơn hàng, Ban Quản Lý Website Con về sẽ tiến hành xác nhận thông tin đặt hàng. Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt hàng, Khách hàng có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ với Ban Quản lý Website Con về

  1. Các quy trình khác:

2.1 Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Khi Khách hàng đã mua sản phẩm có cam kết thời hạn bảo hành thì Con về sẽ hỗ trợ Khách hàng trong việc liên hệ với Đối tác cung ứng sản phẩm – người trực tiếp sản xuất, để sản phẩm được bảo hành đầy đủ theo đúng cam kết tại thời điểm mua hàng.

2.2 Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khi phát sinh tranh chấp, Con về luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Con về và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Khách hàng khiếu nại về giao nhận hàng, trả hàng & hoàn tiền qua email: sales@conve.vn hoặc điện thoại 04 3217 1624 (từ thứ 2 đến thứ 7).
  • Bước 2:Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Con về đã công bố.
  • Bước 3:Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Con về đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 15 ngày.
  • Bước 4:Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

IV. Quy định về thanh toán

Sau khi đặt đơn hàng, Khách hàng chọn “Thanh toán” để kiểm tra lại lần cuối thông tin của đơn hàng đã đặt và lựa chọn hình thức thanh toán, bao gồm:

  • Nếu Khách hàng chọn thanh toán “bằng tiền mặt khi nhận hàng” thì sau khi Ban quản lý Website Con về xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng đã đặt, Nhân viên giao hàng của Con về sẽ chuyển hàng cho Khách hàng. Tại thời điểm nhận hàng, Khách hàng phải thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho đơn hàng đã đặt.
  • Nếu Khách hàng chọn thanh toán “bằng thẻ ATM có internet banking” hoặc “bằng thẻ quốc tế (Visa/Master Card)” thì Khách hàng thực hiện thanh toán theo các bước do 123Pay hướng dẫn. Sau đó Ban quản lý Website Con về sẽ xác nhận thông tin khách hàng và việc đơn hàng đã được thanh toán. Cuối cùng Nhân viên giao hàng của Con về sẽ chuyển hàng cho Khách hàng.

Cửa hàng Con về sẽ kiểm tra và thông báo cho Quý khách khi đơn hàng của Quý khách được xác nhận và sẵn sàng để vận chuyển.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý Website Con về đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của Khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Khách hàng tham gia Website Con về lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với Khách hàng như sau:

  • Bảo vệ là việc hỗ trợ cho Khách hàng, hệ thống của Website Con về được thiết kế để Khách hàng có thể không đặt hàng cho đến khi Khách hàng an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng.
  • Ngay sau khi Khách hàng nhấp vào “Mua Ngay” trình duyệt của Khách hàng sẽ được chuyển sang chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của Khách hàng, thông tin cá nhân của Khách hàng và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của Website Con về với hình thức mã hóa. Ngay sau khi Khách hàng đặt hàng thành công, Khách hàng nên thoát khỏi tài khoản cá nhân trên website.
  • Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của Khách hàng qua Internet hoặc email.
  • Chúng tôi có quyền từ chối và thu hồi hàng hóa đã xuất kho nếu phát hiện thông tin Quý khách cung cấp trong đơn hàng không chính xác, không thể liên lạc được với Quý khách hoặc không thể giao hàng tới Quý khách.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng

Con về đã ban hành và công bố Chính sách bảo mật thông tin cá nhân nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng với các nội dung sau:

  1. Về việc thu thập thông tin cá nhân: Ban Quản Lý Website Con về yêu cầu Khách hàng kê khai các hông tin cá nhân như họ và tên, địa chỉ email, giới tính, chứng minh nhân dân. Ban Quản Lý Website Con về cũng yêu cầu Khách hàng cung cấp một số thông tin thêm cần thiết để chứng thực tài khoản của họ hoặc xác định và quản trị rủi ro, ví dụ ngày sinh và các thông tin khác.
  2. Về yêu cầu độ chính xác của thông tin cá nhân: Website Con về luôn nỗ lực trong việc xử lý dữ liệu các thông tin cá nhân được cung cấp và xác thực tài khoản người dùng. Do đó, Khách hàng có trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin cá nhân và luôn cập nhật thông tin mới. Ngoài ra, Con về không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ tranh chấp nào nếu thông tin Khách hàng cung cấp có sự sai lệch, không chính xác hoặc giả mạo.
  3. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân: Cụm từ “thông tin cá nhân” được hiểu là mô tả những thông tin liên đới đến một cá nhân cụ thể và có thể dùng để nhận biết về cá nhân đó. Theo đó, Con về lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng tại máy chủ hệ thống và được bảo đảm an toàn bằng hệ thống tường lửa (firewall).

Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân của Khách hàng: các thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu giữ từ khi khởi tạo đến lần cập nhập gần nhất. Ngoại trừ chi tiết các giao dịch của Khách hàng tại website Con về, sẽ được lưu giữ trong suốt quá trình hoạt động của website Con về

Hệ thống của Con về cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng đảm bảo sự an toàn cho thông tin cá nhân của Khách hàng khi đăng ký và sử dụng website Con về.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
    Hộ kinh doanh Con về
    Địa chỉ: 36 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 04 3217 1624
    Email: sales@conve.vn
  1. Về việc sử dụng thông tin cá nhân:Mọi thông tin cá nhân của Khách hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách hàng và website Con về đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống website Con về. Con về sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và website Con về
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng
  • Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  1. Về việc liên kết với các website khác:website Con về liên kết với nhiều website khác. Con về không chịu trách nhiệm về những vấn đề liên quan việc Khách hàng không cung cấp bất kỳ thông tin liên quan đến tài khoản và mật khẩu website Con về trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ website www.conve.vn.
  2. Về việc cung cấp thông tin cá nhân cho bên thứ ba: Website Con về không cung cấp thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba ngoại trừ đơn vị giao nhận hàng hóa và/hoặc trường hợp phải thực hiệu theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các đơn vị này có yêu cầu đặc biệt, hoặc nếu Khách hàng có những hành động vi phạm pháp luật.
  3. Chỉnh sửa & Bảo mật:Tài khoản và mật khẩu tài khoản người dùng là do Khách hàng quản lý. Do đó, Khách hàng phải bảo mật kỹ mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, Con về không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.

Trong trường hợp Khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, Khách hàng dùng chức năng “Tài khoản của bạn” vào mục “Thông tin tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân.

Trong trường hợp Khách hàng quên mật khẩu, Khách hàng dùng chức năng “Bạn quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu.

Trường hợp Khách hàng nghi ngờ tài khoản người dùng hoặc mật khẩu bị tiết lộ, Khách hàng phải thay đổi mật khẩu mới, hoặc báo ngay với Ban Quản Lý Website qua mail tech@conve.vn để được hỗ trợ

VII. Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng

  • Các Khách hàng trên trang Con về có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang conve.vn tới Ban quản lý website qua:

Điện thoại: 04 3217 1624
Hoặc email: sales@conve.vn

  • Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản lý website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.

  • Ban quản lý website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

  • Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban quản lý website, Ban quản lý website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

VIII. Quản lý thông tin xấu

  1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.
  2. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website Con về khi phát hiện những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  3. Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Website Con về vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website Con về hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  4. Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website Con về cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website Con về trong bản Quy chế này.
  5. Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website Con về dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Con về.

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  1. Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các Khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  2. Ban quản lý Website Con về cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các Khách hàng thông báo cho Ban Quản Lý Website quan địa chỉ email: tech@conve.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Khách hàng tham gia Website Con về.
  3. Tuy nhiên, Ban quản lý Website Con về sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Khách hàng không đến được Ban Quản Lý Website, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban Quản Lý Website gây ra.

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban Quản Lý website Con về

  1. Quyền của Ban Quản Lý website Con về

1.1 Yêu cầu người mua hàng hóa, dịch vụ trên Website Con về (sau đây gọi tắt là “Khách hàng”) đăng ký kê khai thông tin cá nhân theo mẫu quy định tại Websie Con về theo đúng quy định của pháp luật. Trong trường hợp Con về có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho Website Con về không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website Con về, Ban Quản Lý Website có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng Dịch vụ của Khách hàng sau khi gửi thông báo vào địa chỉ email mà Khách hàng đã cung cấp.

1.2 Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng Dịch vụ và quyền của Khách hàng nếu phát hiện Khách hàng có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Khách hàng khác của Website Con về, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam hoặc các hành động khác có thể gây bất lợi cho Website Con về.

1.3 Giữ bản quyền sử dụng Dịch vụ và các nội dung, hình ảnh giao dịch trên Websie Con về theo quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Con về. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp tài sản sở hữu trí tuệ của Con về dưới mọi hình thức.

1.4 Có quyền thay mặt Khách hàng thương lượng với đối tác phương thức giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình Khách hàng đang sử dụng dịch vụ/sản phẩm do đối tác cung cấp.

  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban Quản Lý Website Con về

2.1 Chịu trách nhiệm xây dựng Website Con về bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Con về trong điều kiện và phạm vi cho phép.

2.2 Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Khách hàng tham gia trên Website Con về.

2.3 Tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website Con về ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện pháp luật cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các Khách hàng tham gia Website Con về.

2.4 Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch tại Website Con về.

2.5 Đảm bảo an toàn và ổn định cho hệ thống kỹ thuật của Website Con về.

2.6 Cam kết thực hiện đầy đủ các quy định tại Mục 2 Chương V Nghị định 52/2013/NĐ-CP về an toàn thanh toán trong quá trình Khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

2.7 Công bố trên website www.conve.vn nội dung Quy chế website bán hàng và mọi sửa đổi, bổ sung có liên quan.

2.8 Cam kết tư vấn, hỗ trợ Khách hàng về mọi vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch và sử dụng sản phẩm/dịch vụ do Con về cung cấp.

2.9 Cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và các chính sách mà hộ kinh doanh đã công bố theo từng thời kỳ.

XI. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng tham gia website Con về

  1. Quyền của Khách hàng website Con về

1.1 Khi đăng ký bán hàng hóa, dịch vụ thông qua Website Con về và được Ban Quản lý Website Con về chấp thuận, Website Con về sẽ khởi động các trang hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và tiến hành giao dịch cũng như quảng bá cho sản phẩm và/hoặc dịch vụ trên Website Con về.

1.2 Ban quản lý Website khuyến khích các Khách hàng đóng góp ý kiến cho Website Con về trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị có thể được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Ban Quản lý Website Con về

  1. Nghĩa vụ của Khách hàng website Con về

2.1 Cam kết có quyền bán hàng hóa, dịch vụ đăng tải và bán trên Website Con về. Cam kết tất cả hàng hóa đăng tải và bán trên Website Con về là hàng hóa chính hãng, không vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào và/hoặc bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào của bất kỳ bên thứ ba nào.

2.2 Cam kết sẽ xuất hóa đơn bán hàng cho Khách hàng đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2.3 Tôn trọng và thực hiện việc bảo hành cho tất cả hàng hóa đăng tải và bán trên Website Con về (nếu có).

2.4 Tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng Dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

2.5 Cam kết những thông tin cung cấp cho Website Con về và những thông tin đăng tải lên Website Con về là chính xác và hoàn chỉnh. Bất kỳ thay đổi nào đối với các thông tin này phải thông báo cho Ban Quản lý Website Con về và chỉ được thay đổi sau khi Ban quản lý Website chấp nhận.

2.6 Tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định pháp luật khác. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, đồng thời, Ban quản lý Website có quyền chấm dứt tư cách Khách hàng và từ chối mọi giao dịch trên Website Con về ngay lập tức mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm gì.

2.7 Chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải trên Website Con về và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch trên Website Con về.

2.8 Cam kết, đồng ý không sử dụng Dịch vụ của Website Con về vào những mục đích bất hợp pháp, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website Con về hay sử dụng Dịch vụ của Website Con về vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.

2.9 Cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Dịch vụ do Website Con về cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website Con về trong bản Quy chế này.

2.10 Trong trường hợp vi phạm các cam kết, nghĩa vụ tại Quy chế này thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật. Đồng thời, Cá nhân/Tổ chức vi phạm còn phải thanh toán, bồi thường cho Website Con về toàn bộ các thiệt hại thực tế phát sinh từ việc vi phạm này.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế này của Website Con về chính thức có hiệu lực áp dụng kể từ ngày ký quyết định kèm theo quy chế này. Website Con về (Hộ kinh Doanh Con về) có quyền điều chỉnh, bổ sung các điều khoản trong Quy chế này bằng cách thông báo công khai trên Website Con về cho các Khách hàng biết và thực hiện thủ tục thông báo với Bộ Công Thương.

XIII. Điều khoản cam kết

Hộ kinh Doanh Con về cam kết thực hiện đúng các quy định trong Quy chế này trong suốt quá trình cung cấp Dịch vụ Mua bán trực tuyến trên website www.conve.vn. Đồng thời, Hộ kinh Doanh Con về cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ báo cáo theo quy định pháp luật.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website Con về:

  • Hộ kinh Doanh Con về
  • Địa chỉ: 36 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: (04) 3217 1624
  • Email: sales@conve.vn